TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2024

Sáng ngày 17/8/2024, Đoàn xã Tân Phú Đông phối hợp cùng Đoàn khoa văn hóa – du lịch và công tác xã hội trường Đại học Đồng Tháp tổ chức Lễ Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2024; đến dự có đại diện cán bộ, giảng viên trường Đại học Đồng Tháp; Thành đoàn Sa Đéc; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể xã cùng đông đảo các bạn đoàn viên tham gia chiến dịch tình nguyện hè trên địa bàn xã.
 

Trong thời gian 21 ngày đóng quân tại địa phương các bạn đoàn viên của trường đại học Đồng Tháp đã thực hiện các công trình phần việc thiết thực, để lại ấn tượng tốt đối với bà con nhân dân trên địa bàn xã, cụ thể như: phát quang các tuyến đường nông thôn, sửa chữa, dặm vá các tuyến đường hư hỏng tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân; hỗ trợ địa phương trong công tác phổ cập bơi cho trẻ em; tiếp sức mùa thi; phối hợp cùng địa phương thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, những hộ có hoàn cảnh khó khăn.
 

Chiến dịch thanh niên tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ đối với cộng đồng. Thông qua các hoạt động tình nguyện như giúp đỡ người nghèo, xây dựng cơ sở hạ tầng, bảo vệ môi trường không chỉ góp phần cải thiện đời sống xã hội mà còn rèn luyện cho các bạn thanh niên về kỹ năng, tinh thần đoàn kết và ý thức cộng đồng. Chiến dịch cũng là cơ hội để thanh niên thể hiện sự sáng tạo, năng động, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của đất nước, tạo nên những giá trị nhân văn và kết nối mạnh mẽ giữa các thế hệ.
 

Nhân dịp này UBND xã cũng đã có những phần quà gởi đến các bạn đoàn viên trước khi hoàn thành chiến dịch trở về với giảng đường./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét