TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

UBND XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

Nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo, kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên, sáng ngày 29/6/2023, Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Đông tổ chức Lễ Mừng thọ Người cao tuổi năm 2023. Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị Huệ, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Sa Đéc; cùng các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị xã hội cùng trên 200 cụ tham dự.
 

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thanh Hội, Bí thư Đảng ủy xã đã ôn lại ý nghĩa của Lễ mừng thọ Người cao tuổi và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn là tấm gương tốt trong gia đình để con cháu noi theo. Bên cạnh đó, các cụ còn được nhận Giấy Mừng thọ người cao tuổi của Ủy ban nhân dân Thành phố Sa Đéc và 1 phần quà trị giá 300.000 đồng từ nguồn ngân sách của Thành phố và địa phương.
Được biết năm 2023 toàn xã có 221 cụ được nhận Giấy Mừng Thọ. Trong đó có 04 cụ tròn 95 tuổi; 17 cụ tròn 85 tuổi; 32 cụ tròn 80 tuổi; 54 cụ tròn 75 tuổi và 114 cụ tròn 70 tuổi.

 





Lễ mừng thọ được tổ chức trang trọng, thân tình đạt được ý nghĩa tôn vinh Người cao tuổi, tạo thêm niềm phấn khởi yêu đời cho các cụ nhằm phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Đối với các cụ vì lý do sức khỏe không thể dự Lễ được, UBND xã sẽ có đoàn đến từng nhà thăm hỏi, động viên và trao quà cho các cụ./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét