TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023

Chiều ngày 15/12/2023, Hội Nông dân xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào Nông dân, Thanh niên, Phụ nữ, Cựu chiến binh sản xuất kinh doanh giỏi năm 2023; Tổng kết hoạt động Hội và phong trào Nông dân năm 2023. Đến dự có đại điện các ngành thành phố và những hội viên nông dân tiêu biểu năm 2023.
 

Trong năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và sự giúp đỡ của các ngành chuyên môn thành phố Sa Đéc đã tạo điều kiện cho địa phương triển khai các chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất đạt chất lượng cao. Qua đó xuất hiện nhiều mô hình làm ăn hiệu quả như: Mô hình sản xuất mua bán hoa kiểng của Hợp tác xã; mô hình chăn nuôi vịt rọ kết hợp nuôi cá ao hầm; mô hình vườn cây ăn trái, đại lý thức ăn gia súc, thú y và còn nhiều mô hình làm ăn có hiệu quả khác thu về cho nông hộ lợi nhuận hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
 

Ngành nghề sản xuất bột gạo truyền thống của địa phương tuy có giảm về số lượng nhưng các cơ sở sản xuất bột mạnh dạn đầu tư thay đổi thiết bị công nghệ mới đưa vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.
Cũng trong dịp này, 32 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các phong trào công tác hội đã nhận Giấy khen của UBND xã.

 

Qua hội nghị nhằm đánh giá lại những thuận lợi, khó khăn trong việc chuyển đổi giống cây trồng, vật nuôi năm 2023, tổng kết hoạt động Hội và phòng trào nông dân, nông nghiệp, nông thôn, để tìm ra giải pháp tiếp tục vận động nông dân chuyển đổi giống vật nuôi cây trồng năm 2024 tốt hơn./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét