TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

RA QUÂN CHIẾN DỊCH “HÀNH QUÂN XANH” NĂM 2024

Ngày 06/07/2024, tại Hội trường UBND xã Tân Phú Đông, Thành đoàn Sa Đéc phối hợp cùng Đoàn xã Tân Phú Đông và các xã phường Đoàn trực thuộc, Đoàn thanh niên Công an, Quân sự, các Chi đoàn ngành long trọng tổ chức Lễ ra quân chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2024. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các Ban ngành đoàn thể - Bí thư các Chi bộ trên địa bàn xã. Các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thành đoàn, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các xã, phường đoàn và các cơ sở đoàn ngành trên địa bàn thành phố cùng hơn 90 bạn đoàn viên, thanh niên.
 

Tiếp nối những kết quả đạt được, khơi dậy và thắp sáng những ước mơ, hoài bão xây dựng quê hương đất nước, tuổi trẻ tuổi trẻ Thành phố tiếp tục ra quân đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 

Tại buổi Lễ, Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Sa Đéc trao bảng tượng trưng kinh phí 5.000.000 đồng và Công ty TNHH MTV Nha khoa Phương Thành trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí 4.000.000 đồng cho Đoàn thanh niên Công an thành phố để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Đoàn Thanh niên Công an thành phố Sa Đéc cũng trao tặng nhiều phần quà cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cho các đơn vị Đoàn Phường 2, Phường 4, Phường Tân Quy Đông; các công trình thắp sáng đường quê cho Đoàn xã Tân Phú Đông, xã Tân Khánh Đông. Cũng nhân dịp này Đoàn Thanh niên Công an thành phố Sa Đéc cũng trao tặng 40 phần quà cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở và gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Phú Đông.
 

Sau Lễ phát động, các bạn đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã ra quân thực hiện các công trình phần việc như: phát quang các tuyến đường nông thôn; khánh thành tuyến đường chuyển đổi số ấp Phú Thành; thực hiện mô hình chợ 4.0 tại Chợ Phú Long.
 

Qua đó, nhằm phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên là cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức khối lực lượng vũ trang, góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân các địa bàn xây dựng nông thôn mới./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét