TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 20/04/2024

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2022

Chiều ngày 18/12/2022; tại sân bóng đá Trường PTTH Chuyên Nguyễn Đình Chiểu, Ban CHQS xã Tân Phú Đông tổ chức giải bóng đá mini Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022); với sự tham dự của 7 đội bóng là lực lượng Dân quân cơ động xã, lực lượng Công an xã và 5 đội của lực lượng Dân quân 5 ấp.
 

Các trận đấu diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các vận động viên tham gia; các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.
 



Với hình thức đấu loại trực tiếp, các đội bóng đã tranh tài qua 7 trận đấu. Cuối giải Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Dân quân cơ động xã; giải Nhì thuộc về đội Công an xã và giải Ba thuộc về đội Dân quân ấp Phú Thành.
 

Qua đó nhằm tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai lực lượng được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sỹ; đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét