TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TRAO LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NĂM 2022

Sáng ngày 24/01/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tân Phú Đông tổ chức Lễ trao Lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2022; với sự tham dự của các thành viên Hội đồng NVQS xã và 20 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2022.
 



Tại buổi Lễ, đại điện Hội đồng NVQS xã đã công bố Quyết định gọi nhập ngũ của Hội đồng NVQS thành phố Sa Đéc, trao Lệnh gọi nhập ngũ cho 20 thanh niên đủ điều kiện thi hành NVQS năm 2022; phát biểu tại Hội nghị, thanh niên Nguyễn Phan Thanh Nhàn, ngụ ấp Phú Thành đã bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi được vinh dự là một trong những thanh niên trúng tuyển NVQS năm nay và hứa sẽ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
Bên cạnh đó, nhằm khích lệ, động viên tinh thần của những thanh niên tình nguyện thi hành NVQS, Hội đồng NVQS xã cũng đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho và những phần quà lưu niệm cho 12 thanh niên tình nguyện thi hành NVQS năm 2022.

 

Được biết bên cạnh các thanh niên thi hành NVQS, năm nay xã Tân Phú Đông còn có 04 thanh niên đủ điều kiện tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét