TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CÔNG AN NĂM 2019, TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÔNG AN NĂM 2020

Được sự thống nhất của Công an Thành phố Sa Đéc, Đảng ủy, UBND xã Tân Phú Đông, chiều ngày 16/01/2020, Công an xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2019; triển khai công tác Công an năm 2020 và sơ kết công tác phối hợp đảm bảo ANTT địa bàn giáp ranh quý IV/2019, với sự tham dự của đại diện các đội nghiệp vụ Công an Thành phố, các ban ngành, đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ công an xã.
 

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Tổng kết công tác Công an năm 2019; trong thời gian qua tình hình ANTT trên địa bàn cơ bản được giữ vững ổn định. Tuy nhiên tình hình cướp giật, trộm cắp tài sản vẫn còn xảy ra; trong năm Công an xã đã tiếp nhận hơn 149 tin do nhân dân cung cấp qua số điện thoại, trong đó có hơn 108 nguồn tin có giá trị; công tác phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự và đội dân phòng tuần tra, mật phục được 279 cuộc với 1.011 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia; phối hợp cùng Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên xã tổ chức sinh hoạt, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho các đối tượng là thanh thiếu niên trong CLB “Sức sống trẻ” được 06 cuộc với hơn 40 đối tượng thanh thiếu niên tham dự. Song song đó, hội nghị cũng đã thông qua báo cáo sơ kết tình hình ANTT địa bàn giáp ranh.
 

Từ những kết quả trên, hội nghị đã thông qua kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác Công an năm 2020, trong đó, tập trung cho công tác tăng cường đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự tăng cường tuần tra, mật phục đảm bảo ANTT trên địa bàn xã; kiện toàn hệ thống camera an ninh.
 

Hội nghị đã ghi nhận ý kiến đóng góp của các đồng chí xoay quanh các vấn đề về đảm bảo ANTT, trong đó trọng tâm là công tác phối hợp giữa Công an xã và Công an các xã, phường giáp ranh trong việc phối hợp tuần tra, trấn áp các loại tội phạm trên tuyến địa bàn giáp ranh.
 





Hội nghị đã thông qua Quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019, trong đó khen thưởng: của Giám đốc Công an Tỉnh là 1 tập thể và 1 cá nhân; của UBND Thành phố là 5 tập thể và 1 cá nhân; của UBND xã là 5 cá nhân. Bên cạnh đó, UBND Thành phố cũng trao Quyết định khen thưởng cho 1 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và 9 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ tiên tiến năm 2019.
 
Tác giả: Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét