TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 02/05/2024

THĂM, CHÚC TẾT THANH NIÊN CHUẨN BỊ NHẬP NGŨ NĂM 2024

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, Hội đồng NVQS xã Tân Phú Đông đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại 05 ấp trên địa bàn xã. Dịp này, UBND xã trao tặng cho mỗi thanh niên 1 suất quà Tết trị giá 350.000 đồng. Qua đó, nhằm kịp thời động viên tinh thần, nắm chắc tâm tư tình cảm của các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ Tổ quốc.
 

Trong những năm qua, cùng với chú trọng chăm lo phát triển kinh tế xã hội, công tác Quốc phòng quân sự địa phương luôn được Cấp ủy - Chính quyền đặc biệt quan tâm, trong đó có công tác hậu phương quân đội. Việc quản lý công dân trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, cũng như tuyển chọn, gọi công dân lên đường nhập ngũ hàng năm đều đạt chỉ tiêu cả về số lượng và chất lượng.
 

Năm nay, xã Tân Phú Đông có 30 công dân đủ điều kiện gọi nhập ngũ năm 2024. Trong đó, dự kiến giao cho Quân đội là 26 công dân và 04 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Qua nắm bắt tình hình, các thanh niên trúng tuyển đều an tâm tư tưởng, hăng hái, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một công dân đối với đất nước khi có Lệnh gọi.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét