TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 02/05/2024

TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN QUÂN NĂM 2023

Chiều ngày 02/11/2023, Hội đồng NVQS xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Tuyển quân năm 2023, với sự tham dự của đại diện Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Sa Đéc; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, các thành viên Hội đồng NVQS xã.
 

Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe Báo cáo Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Theo đó, trong đợt tuyển quân năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền địa phương; sự hướng dẫn, giúp đỡ của cơ quan thường trực Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thành phố; sự phối hợp nhịp nhàng giữa cơ quan Quân sự, Công an và các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc tổ chức thực hiện; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đạt chỉ tiêu trên giao. Kết quả đã tuyển chọn và gọi 22 công dân nhập ngũ. Trong đó, giao cho Quân đội là 18 công dân và Công an là 4 công dân.
 

Đạt được kết quả trên là do ngay từ đầu năm cơ quan Quân sự đã phát huy tốt vai trò tham mưu cho Cấp uỷ - UBND trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; phối hợp chặt chẽ với các ngành đoàn thể, thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình, tạo được sức mạnh tổng hợp, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu trên giao. Bên cạnh đó, công tác hậu phương quân đội cũng được địa phương quan tâm thực hiện tốt nhằm tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.
 

Nhân dịp này, UBND xã đã trao Giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân năm 2023./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét