TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐẢNG BỘ XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Chiều ngày 05/8/2022, tại Hội trường UBND xã Tân Phú Đông; Đảng bộ xã Tân Phú Đông đã tổ chức buổi Hội nghị Sinh hoạt định kỳ 06 tháng đầu năm 2022 với sự tham dự của trên 200 đảng viên các Chi bộ trực thuộc.
 

Hiện nay, Đảng bộ xã có 13 Chi bộ trực thuộc với 355 đảng viên. Trong 06 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch, triển khai, quán triệt và thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, đường lối chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước nhất là tổ chức triền khai quán triệt thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII. Lãnh đạo tổ chức thành công đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 – 2025; cử 21 quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.
Qua đó, đảng viên thống nhất với dự thảo báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của Đảng ủy, đồng thời nêu lên một số kiến nghị: nâng cao chất lượng cho các buổi học, tập quán triệt Nghị quyết theo hình thức trực tuyến; đề xuất nên có giải pháp xử lý đối với một số ít đảng viên quần chúng vắng sinh hoạt Chi bộ; bên cạnh đó, các vấn đề về giao thông, môi trường, giáo dục cũng được đảng viên phản ánh, đóng góp tại hội nghị. Tất cả các ý kiến, kiến nghị của đảng viên đều được đồng chí Nguyễn Thanh Hội, Thành ủy viên/Bí thư Đảng ủy tiếp thu giải trình thỏa đáng, riêng các kiến nghị vượt thẩm quyền sẽ ghi nhận ý kiến trình các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong 06 tháng đầu năm, Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022, trong đó tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng cơ bản, củng cố, giữ vững các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; lãnh đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên người và cây trồng, vật nuôi./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét