TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 25/04/2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN VÀ CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG NĂM 2020

Sáng ngày 25/12/2020, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, Chính quyền và công tác vận động quần chúng năm 2020. Qua đó, nhằm đánh giá toàn diện, tổng thể những kết quả trong năm 2020, những mặt đạt được, chưa được, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời có những đề xuất và phương hướng phù hợp, hiệu quả để thực hiện trong năm 2021.
 

Nhìn chung Đảng ủy đã có nhiều nổ lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020: kinh tế - xã hội địa phương tiếp tục duy trì và phát triển; quốc phòng – an ninh, trật tự xã hội được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể được tăng cường.
Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: lao động có thời hạn ở nước ngoài, công tác kết nạp đảng viên mới chưa đạt chỉ tiêu đề ra; một vài đoàn thể, chi bộ chưa quan tâm đến công tác bồi dưỡng đoàn viên, hội viên để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới.

 

Trên cơ sở đó, hội nghị đã đề ra chương trình hành động năm 2021 trong đó tập trung vào các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu: tập trung cho phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ, chuyển đổi giống cây trồng vật nuôi theo hướng phát triển nông nghiệp đô thị; nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh sản phẩm chủ lực của địa phương nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân trên địa bàn, giữ vững các tiêu chí nông thôn mới đã đạt được, tập trung thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện.
 

Hội nghị đã thông qua Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND xã cho 2 tập thể và 5 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020.
 
Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét