TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 30/04/2024

ĐẠI BIỂU HĐND THÀNH PHỐ SA ĐÉC VÀ XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ 10 – KHÓA XI, NHIỆM KỲ 2016 - 2021

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn Thành phố Sa Đéc và xã Tân Phú Đông bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền Thành phố và xã Tân Phú Đông đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.
Các chính sách an sinh xã hội được các ngành, các cấp và địa phương thực hiện tốt, giúp người dân dần ổn định cuộc sống từ đó tạo được lòng tin sâu sắc của nhân dân đối với chính quyền các cấp.
Để kỳ họp Hội đồng nhân dân của Thành phố Sa Đéc và xã Tân Phú Đông được chuẩn bị chu đáo và kịp thời ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của cử tri đối với đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp. Chiều ngày 24/6/2020 tại văn phòng Ban nhân dân ấp Phú Thuận, tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Sa Đéc và xã Tân Phú Đông tiếp xúc cử tri ấp Phú An, Phú Hòa, Phú Thuận trước kỳ họp lần thứ 10 – khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với trên 30 đại diện cử tri tham dự.

 

Tổ Đại biểu HĐND Thành phố Sa Đéc đơn vị xã Tân Phú Đông gồm có:
1/ Bà Trần Thị Huệ: Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố.
2/ Ông Phan Văn Thiện: Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.
3/ Bà Nguyễn Thị Mai Hồng: Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND xã.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe bà Nguyễn Thị Mai Hồng đại diện tổ Đại biểu HĐND Thành phố Sa Đéc thông báo với cử tri về chương trình kỳ họp HĐND thành phố lần thứ 10, khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 

Hội nghị đã ghi nhận ý kiến của 5 cử tri về các vấn đề như: cử tri ấp Phú An bày tỏ ý kiến về vấn đề hỗ trợ cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; cử tri ấp Phú Hòa thì kiến nghị Ban quản lý công trình đô thị nên có kế hoạch chặt mé cây xanh trên địa bàn để đảm bảo an toàn cho người dân trong mùa mưa bão; bên cạnh đó các ý kiến về an sinh xã hội, đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn cũng được cử tri quan tâm kiến nghị.
 

Từng ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được ông Phan Văn Thiện: Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã giải trình cụ thể và giải đáp một cách thỏa đáng. Theo chương trình kế hoạch, chiều ngày 26/6/2020, tổ Đại biểu HĐND 2 cấp sẽ tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri ấp Phú Thành và Phú Long tại văn phòng Ban nhân dân ấp Phú Long./.
 
Tác giả: Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét