TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHỐI VẬN, MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI NĂM 2019

Để tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công tác khối vận, mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội năm 2019; đề ra chương trình công tác năm 2020. Được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy, chiều ngày 03/01/2019, tại nhà văn hóa ấp Phú Hòa, Khối vận xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khối vận, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2019, với sự tham dự của ông Đinh Văn Công - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, ông Nguyễn Văn Hai - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, các ban ngành, đoàn thể xã và trên 40 đại biểu khách dự.
Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Khối vận và Mặt trận Tổ quốc năm 2019; phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Trong năm 2019; khối vận, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội đã đẩy mạnh việc thực hiện tốt các phong trào như: xây dựng đời sống văn hóa, phong trào “Dân vận khéo”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; vận động kinh phí chăm lo cho người nghèo được trên 1.700.000.000 đồng, phát 4.787 phần quà cho người nghèo, trao 382 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo, bàn giao 11 căn nhà tình thương, phụng dưỡng 2 mẹ Việt Nam anh hùng.
Hội nghị đã ghi nhận ý kiến đóng góp của các đồng chí về các vấn đề trong công tác phối hợp giữa mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; theo đồng chí Tô Thúy Tiên – Chủ tịch Hội LHPN xã chia sẻ trong năm qua hoạt động công tác hội cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên trong năm Hội cũng ra mắt được 1 câu lạc bộ “Phụ nữ xách giỏ đi chợ - hạn chế sử dụng túi nilon” góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường; bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp ý kiến về công tác phối hợp giữa Công an, Quân sự và các đoàn thể trong việc bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, đặc biệt là trong việc quản lý, cảm hóa, giáo dục đối với các thanh thiếu niên vi phạm pháp luật.
Hội nghị đã thông qua Quyết định khen thưởng và trao giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho 4 tập thể và 22 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2019.


Hội nghị là dịp để khối vận, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội nhìn lại chặng đường một năm thực hiện công tác qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020 đạt kết quả cao hơn.
Tác giả: Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét