TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 05/05/2024

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022

Chiều ngày 27/12/2022, UBMTTQ Việt Nam xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội năm 2022.
 

Trong năm 2022, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội đã phối hợp vận động nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương. Trong đó, các hoạt động vì người nghèo, an sinh xã hội được MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội đặc biệt quan tâm: vận động cất mới 6 căn nhà Đại đoàn kết tổng trị giá 675 triệu đồng; vận động nhân dân hiến đất xây dựng 8 công trình với tổng diện tích 3.656m2 cùng 380 ngày công lao động; phối hợp tổ chức các đợt khám chữa bệnh và phát quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 79 triệu đồng.
 

Nhìn chung, hệ thống MTTQ luôn được củng cố không ngừng, đổi mới từ nội dung đến phương thức hoạt động, từ đó, chất lượng của Ủy ban Mặt trận và Ban công tác mặt trận các ấp được nâng lên.
Với tinh thần chủ động, tích cực, MTTQ cùng với các tổ chức thành viên luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tăng cường phối hợp với chính quyền tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, vận dụng sáng tạo, phù hợp thống nhất hành động từ xã, ấp đến khu dân cư, từ đó góp phần tăng cường, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao vai trò, vị thế của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị và trong nhân dân.

 

Cũng trong dịp này, Hội nghị đã trao giấy khen của UBND xã cho 3 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội năm 2022.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét