TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 11/05/2024

HỌP MẶT CƠ SỞ, DOANH NGHIỆP, NHÀ TÀI TRỢ VÀ MẠNH THƯỜNG QUÂN CUỐI NĂM 2023

Chiều ngày 24 tháng 01 năm 2024, được sự thống nhất của Đảng ủy xã, UBND xã Tân Phú Đông tổ chức buổi Họp mặt các Cơ sở, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ và các Mạnh Thường quân năm 2023, với sự tham dự của trên 30 cơ sở, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn xã.
 

Tại buổi Họp mặt các đại biểu đã được ông Lê Văn Giàu, Phó Chủ tịch UBND xã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và những định hướng phát triển trong năm 2024 của xã Tân Phú Đông nói riêng và thành phố Sa Đéc nói chung. Qua đó, đại biểu bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi tình hình kinh tế - xã hội địa phương có nhiều khởi sắc, đặc biệt là thành công của Lễ hội Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023.
 

Bên cạnh đó, các cơ sở, doanh nghiệp cũng nêu lên một số khó khăn trong thời gian gần đây, điển hình như việc hạn chế xe tải vào nội ô thành phố trong giờ cao điểm cũng gây không ít khó khăn cho việc vận chuyển hàng hóa của các đơn vị như, Xí nghiệp May 6, Công ty thuốc lá Đồng Tháp và Công ty Cổ phần thực phẩm Bích Chi. Đại biểu cũng kiến nghị địa phương nên có sự phối hợp với doanh nghiệp trong việc xử lý tình trạng mua bán trái phép, lấn chiếm vỉa hè đường Nguyễn Sinh Sắc, gây mất an toàn giao thông.
 

Từng ý kiến, kiến nghị của đại biểu, đều được lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, tiếp thu, ghi nhận đầy đủ, đồng thời sẽ kiến nghị các ngành chức năng sớm tháo gỡ, khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp. Qua buổi Họp mặt nhằm tri ân đến các Cơ sở, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ và các Mạnh Thường quân đã đồng hành cùng UBND xã trong các hoạt động an sinh xã hội trong năm qua và mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng Chính quyền địa phương trong các hoạt động xã hội năm 2024 và những năm tiếp theo.
Nhân dịp năm mới, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã gửi đến các Cơ sở, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ và các Mạnh Thường quân những lời chúc tốt đẹp nhất “Năm mới thắng lợi mới”./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét