TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ tư, 24/04/2024

KHAI GIẢNG LỚP PHỔ CẬP BƠI XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG – NĂM 2020

Nhằm nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, góp phần phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em. Với mục đích trang bị cho các em những kiến thức cơ bản của bộ môn bơi lội, dạy cho các em biết bơi để phòng thân khi có tình huống xấu xảy ra; góp phần rèn luyện sức khỏe và phòng ngừa tai nạn đuối nước cho trẻ trên địa bàn xã.
Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Đông phối hợp cùng đoàn thanh niên, các ban ngành, đoàn thể và các trường tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi xã Tân Phú Đông năm 2020 tại Hồ bơi 24H. Đến dự Khai giảng có ông Huỳnh Văn Nhứt: Phó giám đốc trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh thành phố Sa Đéc;  ông Lê Văn Giàu – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Phú Đông.

 

Đây là lớp học đầu tiên trong chương trình phổ cập bơi năm 2020 của UBND xã Tân Phú Đông, quy tập được hơn 30 em tham gia. Sau buổi khai giảng các em đã 2 Huấn luyện viên thầy Trần Bảo Châu và thầy Lê Văn Thắng dạy cho các kỹ năng cơ bản khi xuống nước.
 

Thông qua việc tổ chức các lớp phổ cập bơi cho trẻ nhằm tuyên truyền cho người dân trong địa phương thấy lợi ích của việc bơi lội khi con em chúng ta thường xuyên sống chung với sông nước, với hệ thống sông rạch chằng chịt như địa bàn xã Tân Phú Đông; dự kiến trong năm 2020 UBND xã sẽ mở 9 lớp phổ cập bơi, vận động khoảng 250 em tham gia./.
 
Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét