TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

PHÁT ĐỘNG THÁNG KHUYẾN HỌC VÀ TRAO HỌC BỔNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự hỗ trợ tích cực của các cấp chính quyền, sự phối hợp đầy trách nhiệm và có hiệu quả của mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên; sự đồng thuận của nhân dân và sự hưởng ứng tích cực của toàn xã hội. Từ đó các phong trào thi đua khuyến học đã trở thành phong trào hành động cách mạng của đông đảo quần chúng nhân dân.
 

Với ý nghĩa lan tỏa tinh thần học tập đến toàn dân, sáng ngày 26/8/2020, UBND xã Tân Phú Đông long trọng Tổ chức Lễ Phát động Tháng khuyến học và trao học bổng năn học 2020 – 2021. Dự Lễ phát động Ban tổ chức vinh dự đón tiếp bà Nguyễn Thị Nhàn - CT Hội khuyến học tỉnh Đồng Tháp; cùng các ông, bà đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQVN, Hội khuyến học thành phố Sa Đéc và xã Tân Phú Đông tham dự, cùng 110 em học sinh nhận học bổng tháng Khuyến học.
 

Sau khi nghe ông Lê Văn Giàu - phó chủ tịch UBND xã TPĐ thay mặt UBND xã báo cáo kết quả phong trào thi đua học tập thường xuyên, suốt đời của xã nhà trong những năm qua. Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi, tổng kinh phí hỗ trợ 20.000.000 đồng; trao 20 góc học tập và 10 xe đạp; tổng kinh phí hỗ trợ 60.000.000 đồng do Hội Khuyến học tỉnh Đồng Tháp vận động Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết Đồng Tháp tài trợ.
 

Bên cạnh đó, Hội khuyến học xã Tân Phú Đông cũng đã vận động các mạnh thường quân được 50 suất học bổng trị giá 17.000.000 đồng trao cho các em tại buổi Lễ phát động tháng khuyến học.
 

Cũng tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao 12 phần quà lưu niệm của Hội khuyến học tỉnh Đồng Tháp cho các tập thể và cá nhân là các cộng đồng học tập, gia đình học tập tiêu biểu, có đóng góp tích cực cho phong trào khuyến học của xã Tân Phú Đông.
 

Qua buổi Lễ phát động tháng Khuyến học và trao học bổng năm học 2020 – 2021, Hội khuyến học mong rằng các em sẽ phấn đấu khắc phục mọi khó khăn để học tập và rèn luyện thật tốt, xứng đáng là những công dân có ích cho tương lai của quê hương./.
 
Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét