TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Sáng ngày 12/03/2024, tại Hội trường UBND xã Tân Phú Đông, Quỹ tín dụng nhân dân Tân Phú Đông long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu thành viên, nhiệm kỳ 2024 – 2029, đến dự có đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đơn vị tỉnh Đồng Tháp, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các đơn vị đối tác và hơn 200 thành viên.
 

Tại Đại hội, đại biểu đã nghe Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2019 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2029. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2019 – 2023, Quỹ tín dụng nhân dân xã Tân Phú Đông đã đạt một số kết quả: HĐQT thường xuyên cập nhật diễn biến tình hình thị trường, tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn và quy định của Ngân hàng Nhà nước để điều chỉnh lãi suất huy động và cho vay phù hợp, duy trì các tỷ lệ an toàn trong hoạt động tín dụng, tỷ lệ huy động vốn trong thành viên đạt trên 65%; Đến cuối năm 2023, tổng nguồn vốn hoạt động là trên 83 tỷ đồng, đạt 113,9% so với kế hoạch, dư nợ cho vay trên 67 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu 0,08% tổng dư nợ.
 

Từ kết quả đạt được Đại hội đã đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2024 – 2029 trong đó tập trung nâng cao năng lực quản trị, điều hành Quỹ tín dụng; tăng trưởng tín dụng gắn liền với nâng cao chất lượng; tăng cường huy động vốn trong thành viên; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả phương án tái cơ cấu lại Quỹ tín dụng; đồng hành cũng chính quyền địa phương trong công cuộc phát triển kinh tế và an sinh xã hội.
 

Trên tinh thần nghiêm túc, đúng nguyên tắc và minh bạch Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát, bầu các chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị và Trưởng ban kiểm soát trong nhiệm kỳ mới. Ông Nguyễn Ngọc Thảo được tín nhiệm giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ngoài ra, Đại biểu cũng biểu quyết thống nhất thông qua các tờ trình được trình tại Đại hội.
 

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, khắc phục khó khăn, hạn chế cùng với sự đồng hành của chính quyền địa phương và các đơn vị đối tác, hy vọng trong nhiệm kỳ 2024 – 2029, Quỹ tín dụng nhân dân Tân Phú Đông tiếp tục phát huy thế mạnh và tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng thành viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục giữ vững hoạt động an toàn, hiệu quả và phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ mới./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét