TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 30/04/2024

TẬP HUẤN KIẾN THỨC PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC TRẺ EM CHO HỘ GIA ĐÌNH NĂM 2024

Chiều ngày 10/04/2024 tại Hội trường UBND xã Tân Phú Đông, Phòng Lao động TB&XH thành phố Sa Đéc tổ chức buổi tập huấn kiến thức phòng chống đuối nước trẻ em cho khoảng 30 hộ gia đình trên địa bàn xã. Đây là các hộ gia đình có con em dưới 6 tuổi đang sinh sống gần các kênh, rạch và những hộ cha mẹ phải làm ăn xa và giao trẻ cho ông bà nuôi dưỡng.
 

Tại buổi tập huấn, các hộ gia đình đã nghe bà Nguyễn Ngọc Ngân, chuyên viên phòng Trẻ em – Bình đẳng giới, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp cung cấp một số thông tin về tình hình tai nạn đuối nước trẻ em trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; đồng thời, cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước trẻ em khi tắm tại các ao, hồ, sông suối…; hướng dẫn các biện pháp phòng, chống đuối nước và cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước. Hướng dẫn thao tác sử dụng các phương tiện cứu sinh như áo phao, phao nổi đúng cách, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu khi trẻ em bị đuối nước.
 

Qua buổi tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các hộ gia đình; nâng cao nhận thức trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ tai nạn thương tích; góp phần thiết thực cho công tác phòng chống đuối nước trẻ em tại địa phương./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét