TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Chiều ngày 17/11/2020, tại Hội trường Ban nhân dân ấp Phú Thuận; Hội khuyến học xã Tân Phú Đông tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự của trên 30 hội viên Cựu giáo chức đang sinh sống trên địa bàn xã.
 

Cũng cần thông tin thêm, Hội khuyến học hiện nay là Hội được hợp nhất từ Hội Cựu giáo chức và Hội khuyến học từ tháng 6/2019 lấy tên chung là Hội khuyến học xã Tân Phú Đông; tại buổi Lễ Kỷ niệm các thầy cô là Hội viên Cựu giáo chức đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trong năm 2020, Hội có 45 hội viên Cựu giáo chức đồng hành cùng Hội Khuyến học tham gia vận động ủng hộ học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tham gia bếp ăn khuyến học, bếp ăn tình thương của Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc; tặng quà cho 3 gia đình khó khăn trong mùa dịch Covid-19 số tiền 600.000đ; tổ chức góp vốn xoay vòng, mỗi tháng 2 hội viên nhận vốn với số tiền 6.000.000 đồng/người.

 

Tại buổi Lễ, Hội đã trao giấy Mừng thọ 70 tuổi cho cô Nguyễn Thị Ngõ nhằm ghi nhận những đóng góp của cô trong thời gian qua, chúc cô luôn sống thọ, sống khỏe và hạnh phúc; bên cạnh đó, các thầy cô hội viên dự Lễ cũng nhận phần quà của UBND xã Tân Phú Đông, tổng kinh phí hỗ trợ là 1.000.000đ.
 

Qua hoạt động Kỷ niệm nhằm tri ân công lao những thầy cô đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục; ngày nay, khi không còn đứng trên bục giảng, nhưng các thầy cô vẫn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.
 
Hoàng Khanh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét