TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

BAN TRỊ SỰ GIÁO HỘI PHẬT GIÁO HÒA HẢO XÃ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ 6, NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Chiều ngày 17/6/2024, Ban trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Tân Phú Đông tổ chức thành công Đại hội đại biểu tín đồ Phật giáo Hòa Hảo lần thứ 6, nhiệm kỳ 2024 – 2029, với sự có mặt của 30 đại biểu tín đồ; đến dự có đại diện lãnh đạo các ngành thành phố; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội của xã.
 

Với tôn chỉ hành đạo của Phật giáo Hòa Hảo là “Học Phật - Tu nhân” và đường hướng hành đạo của Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo “Vì đạo pháp - Vì dân tộc”, trong nhiệm kỳ qua, chức việc, tín đồ Phật giáo Hòa Hảo trên địa bàn xã đã phát huy truyền thống yêu nước, gắn bó và đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tham gia xây dựng, sửa chữa cầu đường nông thôn; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là việc thực hiện tốt Luật Tín ngưỡng, tôn giáo và Hiến chương của Giáo hội.
 

Đại hội đã suy cử 08 vị tham gia Ban trị sự Phật giáo Hòa Hảo xã Tân Phú Đông, nhiệm kỳ 2024 – 2029, do ông Trần Bá Thuận làm Trưởng ban. Đại hội cũng suy cử biểu quyết thống nhất 01 Đại biểu dự Đại hội cấp toàn đạo.
Nhân dịp này UBND thành phố Sa Đéc; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Tân Phú Đông đã gửi hoa và quà chúc mừng Đại hội.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét