TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TẬP TRUNG THANH NIÊN NHẬP NGŨ NĂM 2022

Sáng ngày 14/02/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tân Phú Đông tập trung 20 thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2022 và 04 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân tại ủy ban xã.
 

Trong ngày tập trung toàn bộ 24 thanh niên đã có mặt đầy đủ theo Lệnh gọi, không có trường hợp trốn, tránh; tại đây các thanh niên đã được quán triệt một số nội dung quan trọng chuẩn bị cho Lễ giao nhận quân. Bên cạnh đó, xã Đoàn còn tổ chức cho các em xem phim tư liệu về Quân đội nhân dân Việt Nam, phổ biến các kiến thức cơ bản khi sống trong môi trường Quân đội và tổ chức một số trò chơi tập thể nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết cho các em trước ngày nhập ngũ.
 



Theo kế hoạch, các thanh niên sẽ ăn, ở, sinh hoạt tập trung tại Ủy ban xã trong 2 ngày, đến ngày 16/02/2022, các thanh niên sẽ tập trung về Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh thành phố để tham dự Lễ giao nhận quân.
Trong 2 ngày tập trung tại ủy ban xã, để đảm bảo tốt cho công tác phòng chống dịch Covid-19, tất cả bạn bè, người thân của thanh niên khi đến thăm, tiễn đưa các em đều được yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn, yêu cầu thực hiện nghiên nguyên tắc 5K của Bộ y tế đảm bảo an toàn sức khỏe cho thanh niên trước khi về các đơn vị nhận quân./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét