TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

UBND XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024

Nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo, kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên, sáng ngày 14/06/2024, Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Đông tổ chức Lễ Mừng thọ Người cao tuổi năm 2024. Tham dự buổi Lễ có bà Trần Thị Huệ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố Sa Đéc; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội cùng trên 200 cụ tham dự.


Tại buổi Lễ, ông Lê Văn Giàu, Phó Chủ tịch UBND xã đã ôn lại ý nghĩa của Lễ mừng thọ Người cao tuổi và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn là tấm gương tốt trong gia đình để con cháu noi theo. Bên cạnh đó, các cụ còn được nhận Giấy Mừng thọ người cao tuổi của Ủy ban nhân dân Thành phố Sa Đéc và quà từ nguồn ngân sách của Thành phố và địa phương; đối với các cụ tròn 70, 75, 80, 85 tuổi nhận quà là 300.000 đồng; đối với các cụ tròn 90, 95 tuổi nhận quà là 650.000 đồng. Được biết năm 2024 toàn xã có 262 cụ tròn 70, 75, 80, 85 và 95 tuổi được nhận Giấy Mừng Thọ. Riêng đối với các cụ tròn 90 tuổi, lãnh đạo xã đã có các đoàn đến từng nhà trao Giấy mừng thọ và quà cho các cụ.



 
Lễ mừng thọ được tổ chức trang trọng, thân tình đạt được ý nghĩa tôn vinh Người cao tuổi. Qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước tạo thêm niềm phấn khởi yêu đời cho các cụ, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Đối với các cụ vì lý do sức khỏe không thể dự Lễ được, UBND xã sẽ có đoàn đến từng nhà thăm hỏi, động viên và trao quà cho các cụ./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét