TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2022

Chiều ngày 26/12/2022, Hội Nông dân xã Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào Hội Nông dân, Phụ nữ, Thanh niên, Cựu chiến binh thi đua sản xuất kinh doanh giỏi năm 2022; đến dự có ông Phan Văn Thiện, Chủ tịch Hội nông dân thành phố Sa Đéc.
 

Trong năm 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và sự giúp đỡ của các ngành chuyên môn thành phố Sa Đéc đã tạo điều kiện cho địa phương triển khai các chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất đạt chất lượng cao. Diện tích lúa xuống giống năm 2022 là 806 ha, sản lượng đạt trên 4.600 tấn; diện tích hoa kiểng tăng 56 ha so với năm 2021; khuyến khích nông dân trồng các loại cây cho năng suất cao dần xóa bỏ những cây năng suất thấp.
Ngành nghề sản xuất bột truyền thống của địa phương được nông dân đầu tư thay đổi thiết bị công nghệ mới đưa vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

 

Cũng trong dịp này, Hội nghị đã trao giấy khen của UBND xã cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội nông dân, Phụ nữ, Thanh niên, Cựu chiến binh thi đua sản xuất kinh doanh giỏi năm 2022.
Qua hội nghị nhằm đánh giá lại những thuận lợi, khó khăn trong việc chuyển đổi giống cây trồng, vật nuôi năm 2022 để tìm ra giải pháp tiếp tục vận động nông dân chuyển đổi giống vật nuôi cây trồng năm 2023 tốt hơn./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét