TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

HỌP MẶT CÁC CƠ SỞ, DOANH NGHIỆP, CÔNG TY VÀ MẠNH THƯỜNG QUÂN NĂM 2022

Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2023, được sự thống nhất của Đảng ủy xã, UBND xã Tân Phú Đông tổ chức buổi Họp mặt các Cơ sở, Doanh nghiệp, Công ty và các Mạnh Thường quân, với sự tham dự của trên 50 cơ sở, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn xã.
 

Tại buổi Họp mặt các đại biểu đã được ông Nguyễn Thành Sơn, Chủ tịch UBND xã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và những định hướng phát triển trong năm 2023 của xã Tân Phú Đông nói riêng và thành phố Sa Đéc nói chung. Qua đó, đại biểu bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi tình hình kinh tế - xã hội địa phương dần phục hồi và phát triển sau đại dịch Covid-19. Mặt khác, đại biểu cũng nêu lên một số kiến nghị đến các ngành chức năng cần quan tâm hơn trong thời gian tới, điển hình như tình trạng lần chiếm vỉa hè ở các khu dân cư; một số tuyến đường nhỏ hẹp, xuống cấp gây khó khăn cho các cơ sở sản xuất bột và hủ tiếu khi buôn bán, vận chuyển hàng hóa.
 

Từng ý kiến, kiến nghị của đại biểu, đều được ông Nguyễn Thành Sơn, Chủ tịch UBND xã, tiếp thu, giải trình thỏa đáng. Qua buổi Họp mặt nhằm tri ân đến các Cơ sở, Doanh nghiệp, Công ty và các Mạnh Thường quân đã đồng hành cùng UBND xã trong các hoạt động an sinh xã hội trong năm qua và mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng Chính quyền địa phương trong các hoạt động xã hội năm 2023 và những năm tiếp theo.
 

Nhân dịp năm mới, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã gửi đến các Cơ sở, Doanh nghiệp, Công ty và các Mạnh Thường quân những lời chúc tốt đẹp nhất “Năm mới thắng lợi mới”./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét