TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

CÂU LẠC BỘ CỰU QUÂN NHÂN XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2024 - 2026

Ngày 17/9/2024, Câu lạc bộ Cựu quân nhân xã Tân Phú Đông long trọng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2026; đến dự có đồng chí Trung tá Hồ Duy Kha, Chính trị viên phó, Ban Chỉ huy quân sự thành phố; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội cùng 40 đại biểu đại diện cho các thành viên Câu lạc bộ Cựu quân nhân trên toàn xã.
 

Tại Đại hội, đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả hoạt động Câu lạc bộ Cựu quân nhân nhiệm kỳ 2018 – 2023, phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2024 – 2026. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, sự điều hành của Chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi cho CLB hoạt động ngày càng đi vào nề nếp.
 

Tổng số thành viên CLB đến nay có 90 thành viên; Ban chủ nhiệm CLB và các Tổ luôn quan tâm đến đời sống của các thành viên, tạo điều kiện cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi từ ngân hàng chính sách xã hội đầu tư sản xuất, kinh doanh.
Với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” sau khi hoàn thành nghĩa vụ về địa phương, các đồng chí luôn tích cực phối hợp cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, tích cực hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”…
Bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội cũng nêu lên một số khó khăn, hạn chế như: các Tổ Cựu quân nhân định kỳ hàng quý tổ chức sinh hoạt 1 lần, nhưng nội dung chưa phong phú, thiết thực; Ban chủ nhiệm CLB là các đồng chí được phân công kiêm nhiệm nên công tác chỉ đạo điều hành hoạt động đôi lúc còn thiếu tập trung.

 

Từ đó, Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 – 2026, trong đó tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt CLB; vận động kết nạp cựu quân nhân tham gia vào CLB đạt tỷ lệ trên 80%; chủ động phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Đoàn thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động tập hợp cựu quân nhân tham gia vào CLB.
 

Đại hội đã thống nhất bầu cử Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2024 – 2026 gồm 8 đồng chí. Trong đó, đồng chí Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã giữ chức vụ Chủ nhiệm Câu lạc bộ; 2 đồng chí Phó chủ nhiệm và 5 đồng chí thành viên là Tổ trưởng Tổ Cựu quân nhân 5 ấp.
 

Trong dịp này UBND xã đã trao Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Câu lạc bộ Cựu quân nhân giai đoạn 2018 – 2023./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét