TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022

Ngày 16/8/2022, Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự xã Tân Phú Đông tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2022, qua đó nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 8 tháng đầu năm 2022; rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng phong trào trong thời gian tiếp theo.
 

Trong không khí sôi nổi của ngày hội, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”; trong những năm qua, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã có nhiều chuyển biến, các ban ngành đoàn thể, ấp, tham gia tích cực, phong trào từng bước được củng cố, duy trì phát triển, vai trò của quần chúng trong công tác giữ gìn ANTT ngày càng nâng cao trong công tác ngăn ngừa, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.
 

Từ đầu năm đến nay, Công an xã đã tiếp nhận trên 420 nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, trong đó có trên 380 tin có giá trị. Phối hợp cùng các lực lượng Dân phòng, Dân quân tổ chức tuần tra trên 430 lượt với trên 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Bên cạnh đó, Công an xã phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể xã làm tốt công tác dân vận, hoạt động nhân đạo, thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
 

Từ các hoạt động phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng chống tội phạm, góp phần làm ổn định tình hình ANTT ở địa phương; nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho 01 cá nhân; Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 2 tập thể và 3 cá nhân; Giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho 20 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” tại địa phương.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét