TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

LÃNH ĐẠO XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG ĐỐI THOẠI VỚI ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2024

Ngày 06/06/2024, Đoàn xã Tân Phú Đông đã tổ chức buổi đối thoại để đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã gặp gỡ, tiếp xúc và đối thoại trực tiếp với các bạn đoàn viên, thanh niên về chủ đề: “Thanh niên xã Tân Phú Đông lập thân, lập nghiệp gắn với chuyển đổi số”.
 

Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được lãnh đạo UB xã thông tin một số nội dung về công tác quản lý nhà nước đối với thanh niên; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc xây dựng và phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số; các chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên có nhu cầu vay vốn, giải quyết việc làm.
 

 Qua đó, các bạn đoàn viên, thanh niên đều đồng tình ủng hộ, đồng thời nêu lên một số ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo địa phương như: tạo điều kiện phát triển sân chơi cho thanh niên giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; mở các lớp tập huấn cho thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp nhằm trao đổi kinh nghiệm, kiến thức hỗ trợ cho thanh niên.
 

Những ý kiến của các bạn đã được đại diện lãnh đạo Ủy ban xã trả lời, giải đáp tận tình, cụ thể. Từ đó nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất cho thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp; Song song đó, Tổ công nghệ cộng đồng cần chung tay cùng chính quyền địa phương trong việc vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng công nghệ số, đưa công nghệ số đi vào cuộc sống./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét