TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN PHÚ ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

TIẾP NHẬN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ (ĐỢT 2) NĂM 2024

Ngày 16/7/2024, UBND xã phối hợp cùng Đoàn xã Tân Phú Đông tổ chức Lễ tiếp nhận 20 bạn sinh viên đang theo học tại Khoa văn hóa, du lịch và công tác xã hội, trường Đại học Đồng Tháp tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 tại địa phương. Đến dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể xã cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên các Chi đoàn.
 

Trong thời gian đóng quân tại địa phương, các bạn sinh viên sẽ cùng với các bạn đoàn viên, thanh niên của xã tham gia các công trình phần việc như: hướng dẫn người dân cài dặt các ứng dụng VNEID, Y tế Đồng Tháp, phát tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công trực tuyến và tham gia các hoạt động an sinh xã hội, giao lưu văn hóa, văn nghệ tại địa phương.
 

Qua đó, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ sinh viên tình nguyện khi tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác chuyển đổi số cộng đồng gắn với các phong trào thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên bằng các công trình, phần việc thiết thực hiệu quả.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét